12 - 14, tháng 06 năm 2024, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

IBIS SAIGON SOUTH HOTEL

IBIS SAIGON SOUTH HOTEL nằm cạnh SECC (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn) chỉ 02 phút đi bộ.

Với tiêu chuẩn quốc tế do khách sạn Accor vận hành, Ibis Saigon South Hotel được biết đến là khách sạn dành cho doanh nhân bởi sự thoải mái, tiện nghi và sạch sẽ.

Với 03 phòng họp và 140 phòng ấm cúng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi tốc độ cao, TV LCD 26 inch, két an toàn, tiện nghi pha trà / cà phê, vòi hoa sen, máy sấy tóc, máy lạnh và điện thoại, Ibis Saigon South là nơi đáng để trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ĐỊA CHỈ: 73 HOÀNG VĂN THÁI, PHƯỜNG PHÚ MỸ HƯNG TÂN PHÚ, QUẬN 7, HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM
TEL :(+84) 28 54 101 111
FAX :(+84) 28 54 101 122
MAIL: h7177-re1@accor.com | h7177-sm1@accor.com

 

Capri by Fraser, Ho Chi Minh chỉ cách Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) vài bước chân. Từ khách sạn, có thể đi bộ đến hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, trung tâm thương mại Crescent Mall, một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều lựa chọn ăn uống và mua sắm. Capri by Fraser Ho Chi Minh City chính là một địa điểm hoàn hảo cho những ai đang tìm một khách sạn để lưu trú trong thời gian tham dự những sự kiện tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với sảnh đợi rộng rãi và đẹp mắt cùng với tất cả những tiện ích hiện đại và tiện nghi. 175 căn hộ của chúng tôi từ loại căn hộ studio, căn hộ một đến hai phòng ngủ hiện đại, đầy đủ tiện nghi với những đường nét thiết kế tinh tế và những gam màu trang nhã cùng Wi-Fi miễn phí tốc độ cao sẽ là nơi quý khách vừa được thư giãn vừa được kết nối với thế giới bên ngoài. Bao gồm gian bếp nhỏ trong phòng, nhà hàng, quầy bar, phòng họp, phòng tập thể dục & phòng giặt là được mở cửa 24/7 phù hợp với lịch sinh hoạt bận rộn của quý khách

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, Đường C, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 8428 5414 5555/ 28 3528 7555

Mail: reservations.hochiminh@capribyfraser.com/ quinn.nguyen@capribyfraser.com

Tìm hiểu thông tin về Capri by Fraser Ho Chi Minh City tại: https://hochiminhcity.capribyfraser.com

ĐĂNG KÝ GIAN HÀNG TẠI RUBBER & TYRE VIETNAM 2024

Triển lãm hàng đầu để Kết nối giao thương với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu và người mua lớn từ Việt Nam