12 - 14, tháng 06 năm 2024, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cao su Quảng Nam: Điều chỉnh kế hoạch sản lượng năm 2018

 

Điều chỉnh kế hoạch sản lượng Cao su Quảng Nam 2018
Điều chỉnh kế hoạch sản lượng Cao su Quảng Nam 2018

Trong tình hình thị trường cao su có nhiều biến động hiện nay, sau buổi viếng thăm và kiểm tra tại Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT VRG đưa ra điều chỉnh kế hoạch sản lượng năm 2018 tại tỉnh này.

Cuộc viếng thăm và kiểm tra cao su tại Quảng Nam

Sau khi thăm và kiểm tra vườn cây cao su của 2 Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam và Nam Giang – Quảng Nam, ngày 07-08/11, Chủ tịch HĐQT VRG Trần Ngọc Thuận đã đưa ra kết luận về việc điều chỉnh kế hoạch sản lượng năm 2018.

Tại buổi làm việc với 2 công ty, ông Trần Ngọc Thuận đã biểu dương những kết quả SXKD đạt được trong thời gian 10 tháng vừa qua của toàn thể CB-CNVCLĐ 2 công ty. Mặc dù thị trường cao su có nhiều dao động, nhất là tình hình giá mủ cao su, cũng như những hạn chế trong công tác khai thác, chế biến mủ cao su, nhưng tập thể lãnh đạo và CB-CNV của 2 công ty đã chủ động vượt qua khó khăn và thu nhập đảm bảo cho toàn thể CB-CNVLĐ công ty trong 10 tháng vừa qua.

Điều chỉnh kế hoạch sản lượng năm 2018 đối với Cao su Quảng Nam

Vấn đề vốn vay đầu tư vào vườn cây cao su trong thời điểm giá mủ cao su cao (giai đoạn 2012-2016) đã ảnh hưởng rất lớn đến việc cân đối giá thành sản phẩm mủ của 2 công ty trong thời điểm hiện nay.

Đối với Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam do các điều kiện khách quan thiếu lao động khai thác trên 500 ha vườn cây kinh doanh nên thống nhất điều chỉnh kế hoạch sản lượng giảm xuống còn 1,630 tấn trong năm 2018. Riêng Công ty TNHH MTV Cao su Nam Giang-Quảng Nam phải hoàn thành sản lượng ban đầu VRG giao là 500 tấn mủ.

Ngoài ra, trong dịp này ông Trần Ngọc Thuận cũng đã làm việc với Tỉnh ủy Quảng Nam để sơ kết thực hiện quy chế phối hợp công tác giữa Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam với Đảng ủy VRG. Bên cạnh báo cáo tóm tắt tình hình SXKD của 2 công ty cao su đóng chân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và tình hình SXKD chung VRG, ông Thuận đã có sự đánh giá cao với những sự quan tâm của Tỉnh ủy Quảng Nam đối với các đơn vị, đồng thời kiến nghị về việc giải quyết các vấn đề chủ yếu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị thanh viên của Tập đoàn đóng chân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, góp phần vào sự phát triển chung của VRG cũng như  tỉnh Quảng Nam.

Rubber & Tyre Vietnam là Triển lãm & Hội nghị Quốc tế chuyên ngành Công nghiệp Cao Su và Sản xuất Săm lốp xe được tổ chức thường niên tại Việt Nam, là điểm đến lý tưởng để kết nối, tăng cường và mở rộng hợp tác kinh doanh. Kính mời quý vị đến với RUBBER & TYRE VIETNAM 2019, diễn ra từ ngày 26 – 28/06/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM!

Source: tapchicaosu.vn.

20 November 2018

ĐĂNG KÝ GIAN HÀNG TẠI RUBBER & TYRE VIETNAM 2024

Triển lãm hàng đầu để Kết nối giao thương với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu và người mua lớn từ Việt Nam