12 - 14, tháng 06 năm 2024, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

THÔNG BÁO TẠM HOÃN TRIỂN LÃM RUBBER & TYRE VIETNAM 2020

 

THÔNG BÁO TẠM HOÃN TRIỂN LÃM RUBBER & TYRE VIETNAM 2020

 

Kính gửi quý doanh nghiệp,

Trân trọng cảm ơn quý vị đã đăng ký tham gia triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2020, dự kiến sẽ diễn ra vào 17-19/06/2020 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Như quý vị đã biết, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu và chưa biết khi nào sẽ chấm dứt, hiện tại chính phủ Việt Nam đã yêu cầu hủy bỏ tất cả sự kiện tụ họp đông người, đồng thời dừng nhập cảnh, dừng các chuyến bay quốc tế, toàn xã hội phải thực hiện quy định giãn cách, hạn chế đi lại và tiếp xúc.

Để tuân thủ các quy định của chính phủ và cơ quan chuyên môn trong việc phòng chống dịch bệnh, cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng và của chính chúng ta, Ban tổ chức Rubber & Tyre Vietnam 2020 quyết định hoãn triển lãm đến một thời điểm phù hợp hơn. Thời gian mới của triển lãm sẽ được thông báo đến quý vị sau.

Chúng tôi hiểu rằng sự thay đổi này có thể sẽ đem đến những khó khăn cho công việc kinh doanh của quý vị, kính mong quý vị thông cảm. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo an toàn sức khỏe, đồng thời đảm bảo một sự kiện hiệu quả nhất cho tất cả các bên tham gia trong bối cảnh thực tế. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực và hỗ trợ tối đa để sớm được đón quý vị trong triển lãm Rubber & Tyre Vietnam sắp tới.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu quý vị cần bất kỳ thông tin hoặc sự hỗ trợ nào:

  • Thông tin về gian hàng, vui lòng liên hệ với nhân viên đang hỗ trợ công ty quý vị hoặc email: info@veas.com.vn
  • Thông tin về việc tham quan triển lãm, vui lòng gửi email: phuoc.nt@veas.com.vn.

 

Trân trọng cảm ơn!

 

Ngày 13/04/2020

Thay mặt Ban tổ chức Rubber & Tyre Vietnam

Công ty VEAS

Nguyễn Bá Vinh

Giám đốc

ĐĂNG KÝ GIAN HÀNG TẠI RUBBER & TYRE VIETNAM 2024

Triển lãm hàng đầu để Kết nối giao thương với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu và người mua lớn từ Việt Nam