12 - 14, tháng 06 năm 2024, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hội thảo chuyên đề khởi động Triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2020

Ngày 11/12 vừa qua, Công ty Minh Vi (VEAS) đã tổ chức thành công hội thảo chuyên đề nhằm giới thiệu Triển lãm Rubber & Tyre Việt Nam sẽ diễn ra vào năm 2020 sắp tới.

Hội thảo “Phát triển sản phẩm Cao su & Nhựa – Những đòi hỏi mới từ các ngành công nghiệp tại Việt Nam” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside. Nhờ tính thiết thực của các chuyên đề và công tác tổ chức chuyên nghiệp của ban tổ chức, hội thảo đã thu hút hơn 100 người đăng ký tham dự, là đại diện của hơn 100 doanh nghiệp có cùng mối quan tâm đến các ngành công nghiệp Cao su, Nhựa tại Việt Nam.

Tại hội thảo, VEAS hân hạnh đón tiếp đại biểu là các Đại diện Bộ ngành, Hiệp hội Cao su Việt Nam, Hội Cao su – Nhựa TP.HCM, Đại diện các Hiệp hội, trường Đại Học, Viện nghiên cứu, Doanh nghiệp đầu ngành Cao su & Nhựa, lắp ráp Ô tô, Xe máy,…

Các đại biểu đến từ Bộ ngành, Hiệp hội, trường Đại học giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với người tham dự
Các đại biểu đến từ Bộ ngành, Hiệp hội, trường Đại học giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với người tham dự

Chia sẻ cùng người tham dự, TS. Trần Thị Thúy Hoa - Chuyên gia ngành cao su - đã đưa ra con số thống kê: “Tình hình sản xuất cao su thiên nhiên tại Việt Nam theo vùng trồng đạt sản lượng trên 01 triệu tấn vào năm 2018. Diễn biến xuất khẩu cao su thiên nhiên của Việt Nam giai đoạn 2014 - 2018 tăng khoảng 46,6%.” Bên cạnh đó, bà Thúy Hoa cũng nhấn mạnh về tiềm năng phát triển của ngành sản xuất săm lốp xe Việt Nam khi Hoa Kỳ chiếm đến 46,5% thị trường xuất khẩu săm lốp xe của Việt Nam, tiếp đến là các quốc gia như Malaysia, Brazil, Nhật Bản, Đức, Canada,...

Bà Trần Thị Thúy Hoa đưa ra các thống kê về tình hình sản xuất và xuất khẩu cao su thiên nhiên của nước ta
Bà Trần Thị Thúy Hoa đưa ra các thống kê về tình hình sản xuất và xuất khẩu cao su thiên nhiên của nước ta

Hội thảo đã tạo cơ hội để các doanh nghiệp lắng nghe những cập nhật thay đổi trong chính sách từ các đại diện Bộ ngành, lắng nghe kinh nghiệm thực tế, chia sẻ hữu ích từ các chuyên gia. Đồng thời, buổi tọa đàm và hỏi đáp tại hội thảo cũng là dịp để các doanh nghiệp được giải đáp những khúc mắc, trăn trở về ngành. Sự kiện còn mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp thiết lập các mối quan hệ trao đổi, hợp tác và mở rộng kinh doanh trong và ngoài nước.

Đây được xem là hoạt động khởi đầu cho triển lãm Rubber & Tyre Vietnam sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm 2020. Triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2020 hứa hẹn sẽ là diễn đàn giao thương lý tưởng, giúp các doanh nghiệp và khách tham quan tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quảng bá thương hiệu và cập nhật được những thông tin thị trường và công nghệ mới trong ngành Cao su – Nhựa.

Tham khảo thêm thông tin về triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2020 tại đây.

 

ĐĂNG KÝ GIAN HÀNG TẠI RUBBER & TYRE VIETNAM 2024

Triển lãm hàng đầu để Kết nối giao thương với các nhà phân phối, nhà nhập khẩu và người mua lớn từ Việt Nam